(Chinhphu.vn) – Ngày 28/9, Tập đoàn Bảo Việt đã ra mắt sản phẩm tích hợp bảo hiểm-ngân hàng (bancassurance) - BAOVIET Easy Life tại Hà Nội.

Tập đoàn Bảo Việt đã ra mắt sản phẩm tích hợp bảo hiểm-ngân hàng. Ảnh:
VGP/Huy Thắng
BAOVIET Easy Life là sản phẩm cho vay thấu chi theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với ưu đãi lãi suất hấp dẫn và hạn mức cho vay cao, cạnh tranh trên thị trường.

Sản phẩm BAOVIET Easy Life được thiết kế đặc biệt dành cho khách hàng Bên mua bảo hiểm trong Hợp đồng bảo hiểm của Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ. Các khách hàng của Bảo Việt Nhân thọ sẽ được hưởng quyền lợi gia tăng với những ưu đãi vượt trội trong sản phẩm này, theo đó khách hàng được vay thấu chi với hạn mức cao, tương đương 80% giá trị giải ước (giá trị khách hàng dự tính được hưởng theo hợp đồng bảo hiểm trước đó); lãi suất ưu đãi hấp dẫn 10%/năm, đáp ứng các nhu cầu tài chính tiêu dùng cần thiết trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, lãi vay được tính theo dư nợ, thời gian vay thực tế và không tính phí trả nợ trước hạn. Thời gian phê duyệt khoản vay trong vòng 1 giờ làm việc, hồ sơ đăng ký vay đơn giản là những tiện ích giá trị gia tăng vô cùng cạnh tranh mà sản phẩm đem lại.

Sản phẩm này là một trong những kết quả của chương trình kết hợp giữa hai đơn vị thành viên của Tập đoàn Bảo Việt là Ngân hàng Bảo Việt và Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ với giải pháp tài chính linh hoạt.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt sản phẩm, ông Đào Đình Thi - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Bảo Việt cho biết: Bảo Việt luôn sẵn sàng cho những thay đổi mang tính đột phá, chuẩn bị đầy đủ nguồn lực cho kế hoạch đầu tư chiều sâu trên toàn hệ thống về vốn, nguồn nhân lực và đặc biệt là các sản phẩm tích hợp nhiều tiện ích. Tiếp nối thành công của dòng sản phẩm tích hợp bảo hiểm-ngân hàng, Bảo Việt ra mắt sản phẩm BAOVIET Easy Life - cho vay thấu chi theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Trước đó, trong tháng 8, Tập đoàn Bảo Việt cho ra mắt sản phẩm tích hợp bảo hiểm-ngân hàng BAOVIET Easy Car và thành công với con số ấn tượng. Chỉ sau 1 tháng triển khai, đã có hàng trăm khách hàng tham gia sản phẩm với hàng chục tỷ đồng được giải ngân. Tiếp nối thành công đó, Bảo Việt tiếp tục đưa ra thị trường sản phẩm BAOVIET Easy Life với mục tiêu đẩy mạnh hợp tác toàn diện giữa các đơn vị thành viên nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm ưu việt, đem đến cho khách hàng giải pháp tài chính trọn gói Bảo hiểm-Đầu tư-Dịch vụ tài chính.

Huy Thắng