(Chinhphu.vn) - Hãng hàng không Vietjet vừa được trao giải "Thương hiệu chất lượng dịch vụ" tại Lễ công bố và vinh danh “Giải thưởng Thương hiệu Uy tín Hàn Quốc 2019” (Korea Prestige Brand Awards 2019) diễn ra tại Seoul (Hàn Quốc) ngày 28/3.


Ông Jay L Lingeswara, Phó giám đốc Thương mại của Vietjet nhận giải thưởng "Thương hiệu chất lượng dịch vụ".

Ông Jay L Lingeswara, Phó giám đốc Thương mại của Vietjet đã bày tỏ sự vinh dự khi là hãng hàng không nước ngoài đầu tiên nhận được giải thưởng này trong suốt lịch sử 15 năm tổ chức “Giải thưởng Thương hiệu Uy tín Hàn Quốc".

"Hiện chúng tôi đang khai thác 8 đường bay giữa Việt Nam và Hàn Quốc và sẽ có đường bay thứ 9 Nha Trang – Busan vào tháng 7 năm nay. Đội bay của chúng tôi hiện có đội ngũ phi công, tiếp viên người Hàn đông đảo, thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ các hành khách bản xứ. Ngoài ra, đội tàu Airbus mới, hiện đại, giá vé linh hoạt, tiết kiệm cùng các món ăn nóng, ngon miệng cũng là những yếu tố giúp Vietjet được đón nhận tại thị trường Hàn Quốc”, ông Jay L Lingeswara chia sẻ.

Giải thưởng Thương hiệu uy tín Hàn Quốc do báo Korea Economic Daily – nhật báo uy tín hàng đầu Hàn Quốc tổ chức, với sự tài trợ của Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng Hàn Quốc và Hiệp hội quản lý thương hiệu Hàn Quốc. 

Ra đời từ năm 2004, giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm bình chọn các thương hiệu được khách hàng Hàn Quốc yêu thích và tin cậy thông qua các cuộc khảo sát dành cho công chúng. Giải thưởng năm nay được tiến hành khảo sát từ hàng ngàn khách hàng và người tiêu dùng tại Hàn Quốc, và được Hội đồng giám khảo là các giáo sư từ các trường Đại học và các chuyên gia đầu ngành đánh giá để bầu chọn ra những thương hiệu xứng đáng. Vietjet được khách hàng và Hội đồng giám khảo lựa chọn bởi giá vé hợp lý cùng dịch vụ uy tín và chất lượng. Giải thưởng được xem là sự đánh giá công bằng và uy tín dành cho các thương hiệu tại Hàn Quốc.

Phan Trang