(Chinhphu.vn) - Tận dụng lợi thế 29 năm trong lĩnh vực nông nghiệp, Nova Group vừa ra mắt Nova Consumer Group để phát triển mảng thực phẩm, thức uống, dinh dưỡng, hiện thực hóa mô hình 3F - chuỗi sản xuất thực phẩm khép kín từ trang trại đến bàn ăn.

Trong năm 2021, Nova Consumer Group sẽ tuyển dụng khoảng 2.000 nhân sự là những chuyên gia, những kỹ sư hóa thực phẩm… nhằm cho ra đời những sản phẩm từ nông nghiệp thật sự đẳng cấp, khác biệt. Ảnh: VGP/Minh Thi

Mô hình 3F là mô hình đang được ưa chuộng hiện nay và Nova Consumer Group có lợi thế rất lớn khi được phát triển trên nền móng vững chắc là Anova Corp, vốn đã hình thành và phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực nông nghiệp hơn 29 năm qua với 14 công ty thành viên có chuyên môn sâu.

Kinh nghiệm lâu năm cộng với sự sáng tạo, cải tiến không ngừng nghỉ đã giúp Anova thực sự làm chủ được khâu “nông trại” với một AnovaFeed - công ty thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại Việt Nam, với BIO Pharmachemie, AnovaPharma - những nhà sản xuất, phân phối lớn nhất của lĩnh vực công nghệ dược thú y và thủy sản; với AnovaFarm và mô hình chăn nuôi khép kín theo chuỗi, có thể truy xuất nguồn gốc dễ dàng...

Theo các chuyên gia, dư địa phát triển mảng nông nghiệp công nghệ cao, thực phẩm xanh, sạch, an toàn… còn rất rộng. Nhu cầu về thực phẩm sạch, an toàn sẽ tăng rất cao trong thời gian tới. Thay vì lựa chọn sản phẩm giá rẻ thì xu hướng tiêu dùng thông minh, chọn thực phẩm có nguồn gốc, được đảm bảo bởi một thương hiệu uy tín sẽ thay thế.

Đây cũng là cơ hội để đưa nền nông nghiệp Việt Nam tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu, tạo giá trị, thương hiệu riêng. Để khẳng định sứ mệnh của mình, trong năm 2021, Nova Consumer Group mở rộng thêm nhiều lĩnh vực mới về thực phẩm, thức uống, dinh dưỡng như sữa, sâm, yến, xúc xích, bánh gạo, gia vị, rau củ quả.

Trong bối cảnh thực phẩm có chứa chất độc hại đang trở thành vấn nạn gây nhức nhối dư luận như hiện nay, thì nhu cầu thực phẩm sạch ngày càng được nhiều người lựa chọn, dù có giá thành cao hơn. Giống như nhiều doanh nghiệp lớn, Nova Group đã mạnh tay đưa công nghệ vào nông nghiệp, làm chủ toàn bộ quy trình từ sản xuất đến bàn ăn, tạo ra nguồn thực phẩm sạch, an toàn, chiếm lĩnh thị trường.

Để hiện thực hóa các giá trị, đưa hệ thống vận hành một cách trơn tru, không thể thiếu nguồn nhân lực, Nova Consumer Group coi thu hút nhân lực chất lượng cao là điểm mấu chốt trong chiến lược phát triển. Với nền tảng là quỹ đất nông nghiệp khổng lồ, hệ thống máy móc hiện đại, tầm nhìn, chiến lược rõ ràng, nhân sự đến với Nova Consumer Group sẽ như “cá gặp nước”, thỏa sức khám phá và thể hiện thế mạnh của mình.

Dự tính trong năm 2021, Nova Consumer Group sẽ tuyển dụng khoảng 2.000 nhân sự là những chuyên gia, những kỹ sư hóa thực phẩm, những người vận hành hệ thống nghiên cứu, sản xuất, nhằm cho ra đời những sản phẩm từ nông nghiệp thật sự đẳng cấp, khác biệt. Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, đặt hiệu quả, sự chính trực lên hàng đầu, chắc hẳn là mong ước của không ít bạn trẻ năng động trong kỷ nguyên số hiện nay.

Không chỉ là cơ hội cho người trẻ, Nova Consumer Group luôn chào đón những nhà quản trị kinh nghiệm, những người có chung chí hướng và tầm nhìn, chung khát khao và nghị lực, mong muốn đưa Nova Consumer Group trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp, sản xuất,phân phối hàng tiêu dùng, phục vụ các nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống của các gia đình Việt.

Minh Thi