(Chinhphu.vn) - Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) vừa chính thức đưa Phòng Tiếp nhận hồ sơ khách hàng vào hoạt động tại địa chỉ 69 Đinh Tiên Hoàng.

Phòng Tiếp nhận hồ sơ của EVN HANOI - Ảnh Chinhphu.vn

Đây là một trong những nội dung kế hoạch mà EVN HANOI triển nhằm cải cách thủ tục hành chính, thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả công việc theo quy trình “một cửa”.

Ông Trần Đức Hùng, Tổng giám đốc EVN HANOI cho biết, Phòng Tiếp nhận hồ sơ khách hàng trực thuộc Văn phòng EVN HANOI có nhiệm vụ hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả công việc đối với các yêu cầu về điện của khách hàng liên quan đến thoả thuận đầu tư, thoả thuận cấp điện; thỏa thuận phương án kỹ thuật đấu nối; thẩm tra kỹ thuật và tổng dự toán hồ sơ thiết kế công trình đấu nối vào lưới điện do EVN HANOI quản lý; thẩm định dự án đầu tư xây dựng công trình, báo cáo kinh tế kỹ thuật, thiết kế - tổng dự toán và Thẩm định dự toán chi phí bồi thường thiệt hại giải phóng mặt tái định cư - hoàn trả hạ tầng kỹ thuật; thoả thuận và ký kết Hợp đồng mua bán điện theo phân cấp do Tổng công ty quản lý; kiểm định phương tiện đo đếm.

Phòng Tiếp nhận hồ sơ khách hàng sẽ nhận hồ sơ và trả kết quả công việc vào buổi sáng từ 8h30 đến 11h00, buổi chiều từ 13h30 đến 16h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trừ ngày nghỉ, ngày lễ.

Thời hạn giải quyết hồ sơ được quy định riêng đối với từng kiểu loại hồ sơ. Trong trường hợp có kết quả sớm hơn so với thời gian đã hẹn, phòng Tiếp nhận hồ sơ khách hàng sẽ thông báo để khách hàng đến nhận kết quả.

Minh Huệ