Xây dựng vị thế chung của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam
(Chinhphu.vn) - Việc đón nhận Cúp "Tự hào Thương hiệu Việt" không chỉ là cơ hội lớn cho doanh nghiệp nâng cao vị thế thương hiệu riêng mà còn góp phần xây dựng vị thế chung của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam.
![]() |
Người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm giò chả của Vissan - doanh nghiệp vừa nhận cúp "Tự hào thương hiệu Việt" - Ảnh: SGGP |
Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Sinh Hùng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Huỳnh Đảm đã đến dự và trao giải.
Việc đón nhận Cúp Tự hào Thương hiệu Việt là cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt Nam khẳng định uy tín và nâng cao vị thế thương hiệu của mình trên thị trường trong nước và quốc tế, đồng thời góp phần xây dựng vị thế chung của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam.
Phát biểu tại Lễ trao thưởng, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Sinh Hùng cho rằng, nếu một sản phẩm đảm bảo được các yếu tố như chất lượng, dịch vụ tốt, mẫu mã hợp với thị hiếu của người tiêu dùng và giá cả hợp lý, nhất là trong bối cảnh đất nước còn nghèo, người tiêu dùng thu nhập còn thấp, thì thương hiệu sản phẩm đó được tôn vinh.
Phó Thủ tướng nhấn mạnh, thương hiệu Việt chính là nét đẹp văn hóa trong kinh doanh của người Việt Nam, là niềm tự hào của dân tộc Việt Nam. Tới đây, các doanh nghiệp sẽ mang thương hiệu này đến các nước nhiều hơn. Hàng hóa Việt Nam sẽ cạnh tranh được với hàng hóa nước ngoài không chỉ tại chính đất nước mình mà còn trên thị trường thế giới.
Phó Thủ tướng cũng đánh giá, tấm lòng, sự đánh giá của người tiêu dùng Việt Nam và sự năng động, sáng tạo của các nhà sản xuất, nhà phân phối đã giúp các thương hiệu Việt Nam ngày càng phát triển, góp phần làm cho cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” – chủ trương lớn có ý nghĩa lâu dài của Bộ Chính trị - ngày càng đi sâu vào cuộc sống.
13 doanh nghiệp nhận cúp "Tự hào Thương hiệu Việt" năm 2010: Tổng Công ty gốm sứ cao cấp Minh Long I, Tổng Công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng Vigracela, Công ty Cổ phần Pico, Công ty Cổ phần Bibica, Công ty TNHH 1 thành viên Việt Nam Kỹ nghệ súc sản Vissan, Công ty Cổ phần Thực phẩm Đức Việt, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tân Hiệp Phát, Công ty Sữa Việt Nam Vinamilk, Tổng Công ty may Nhà Bè, Công ty Cổ phần Đầu tư tài chính Chu Việt, Công ty Cổ phần Cà phê Trung Nguyên, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM Coopmart, Công ty TNHH An ninh mạng Bkav. |
Kiều Liên