(Chinhphu.vn) - Ngân hàng Phương Đông (OCB) và Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVN HCMC) vừa triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện dành cho khách hàng đang sử dụng điện của 15 công ty thành viên trực thuộc Tổng công ty.

Các khách hàng sẽ được OCB miễn phí  dịch vụ khi thực hiện thanh toán tiền điện qua các kênh thanh toán linh hoạt như: nộp tiền mặt tại quầy giao dịch của OCB, chuyển khoản (đối với khách hàng có tài khoản tiền gửi thanh toán tại OCB), hoặc thanh toán qua OCB Mobile (đối với khách hàng có tài khỏan tiền gửi thanh tóan tại OCB và đăng ký dịch vụ OCB Mobile).

Để thanh toán tiền điện, khách hàng chỉ cần cung cấp cho OCB một trong các thông tin sau: Mã số khách hàng do EVN HCMC cấp; giấy báo tiền điện; hóa đơn tiền điện của một trong các tháng trước đó; phiếu ghi số điện kế, hoặc họ tên và địa chỉ của chủ hộ sử dụng điện.

Với dịch vụ thu hộ tiền điện của OCB, khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn trong việc thanh toán tiền điện, thông qua các công cụ thanh toán hiện đại, an toàn, tiện ích, đặc biệt là tiết kiệm thời gian.

Minh Huệ