• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

2.200 gian hàng tham dự Vietbuild 2012

(Chinhphu.vn) – 800 doanh nghiệp (tăng 5% so năm trước) với hơn 2.200 gian hàng (tăng 7%) sẽ tham dự Triển lãm quốc tế về xây dựng - vật liệu xây dựng - bất động sản và trang trí nội ngoại thất (Vietbuild 2012) tại TP Hồ Chí Minh.

27/06/2012 11:51

Triển lãm do Bộ Xây dựng phối hợp với Công ty Triển lãm Quốc tế Vietbuild và Công ty Hội chợ triển lãm Quốc tế AFC phối hợp tổ chức vào đầu tháng 7 tới.

T.S Phạm Văn Biên, Trưởng ban tổ chức Vietbuild 2012 đánh giá quy mô của VietBuild 2012 đã thể hiện sức sống của ngành xây dựng trong tình hình kinh tế khó khăn, nói lên niềm tin của doanh nghiệp về sức tiêu thụ các sản phẩm xây dựng trong thời gian tới.

Trong số hơn 800 doanh nghiệp tham gia có 456 doanh nghiệp trong nước, 229 doanh nghiệp liên doanh, 125 doanh nghiệp - tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Phía Việt Nam cũng có sự tham dự của hầu hết các thương hiệu lớn trong lĩnh vực xây dựng, vật liệu xây dựng, trang trí nội thất như Tổng công ty Viglacera. Công ty CP Đồng Tâm, Công ty TNHH ToTo, Công ty CP tập đoàn Hoa Sen, Công ty Tôn Phương Nam…

Sản phẩm giới thiệu trong Vietbuild năm nay tập trung vào xu hướng tiêu dùng xanh, bảo vệ môi trường và các sản phẩm mới mang tính hướng dẫn thị trường.

Vũ Trọng